Xã Mỹ Quới tổ chức thành công Đại hội Thể dục thể thao lần thứ IX năm 2022
    Sáng ngày 07/3, Ủy ban nhân dân xã Mỹ Quới đã long trọng tổ chức khai mạc Đại hội Thể dục thể thao lần thứ IX, năm 2022.

    Đến dự, có đồng chí Lê Minh Chiến, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin - Phó Trưởng Ban Tổ chức Đại hội Thể dục thể thao thị xã; đồng chí Nguyễn Quốc Trãi, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Mỹ Quới.

    Sau lễ diễu hành tuyên dương những thành tích của các ấp, khối cơ quan và trường học. Phát biểu khai mạc đại hội, bà Nguyễn Kim Nhiên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân - Trưởng Ban Tổ chức Đại hội Thể dục thể thao xã nhấn mạnh: Trong những năm qua, cùng với nhiệm vụ xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh, xã Mỹ Quới luôn được trên quan tâm đầu tư phát triển sự nghiệp văn hóa thể dục thể thao nhằm tăng cường sức khỏe, hoàn thiện thể chất con người, góp phần phát triển nguồn nhân lực và nâng cao đời sống tinh thần cho Nhân dân trên địa bàn. Ngoài ra, địa phương còn có nhiều chủ trương, chính sách xây dựng cơ sở vật chất, phát động mạnh mẽ phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” gắn với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, luôn được các tầng lớp nhân dân trên địa bàn xã tích cực tham gia hưởng ứng. Theo đó, sự nghiệp thể dục thể thao của địa phương đã và đang có nhiều tiến bộ, phong trào thể dục thể thao quần chúng có sự phát triển rõ nét; cơ sở vật chất dành cho tập luyện thể dục thể thao từng bước được nâng cấp, hoàn thiện; thành tích thi đấu thể thao của địa phương trên đấu trường cấp thị xã tiến bộ không ngừng, tiêu biểu nhất là môn bóng đá và bóng chuyền đã có nhiều vận động viên tiêu biểu được tham gia vào đội tuyển của thị xã thi đấu cấp tỉnh.

 
Tiết mục đồng diễn chào mừng đại hội.

    Đại hội Thể dục thể thao xã Mỹ Quới lần thứ IX, năm 2022 diễn ra trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19 hết sức phức tạp. Song với sự quyết tâm của các cấp ủy Đảng, Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đại hội lần này, các vận động viên tham gia tranh tài ở 05 nội dung thi đấu gồm: Bóng chuyền, cờ tướng, chạy việt dã, kéo co và nhảy bao. Qua theo dõi, các nội dung thi đấu diễn ra khá hấp dẫn, đặc biệt là môn bóng chuyền và kéo co đã thu hút được đông đảo người dân và học sinh đến cổ vũ nhiệt tình, tạo nên sinh khí phấn khởi. Đây là hoạt động có ý nghĩa chính trị - xã hội rộng lớn, đánh giá sự phát triển của phong trào thể dục thể thao trên địa bàn xã. Đồng thời, tiếp tục khơi dậy tiềm năng và phát động sâu rộng phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Thông qua đại hội lần này, giúp cho địa phương tuyển chọn và bổ sung các vận động viên tiêu biểu cho đội tuyển của địa phương chuẩn bị tham gia Đại hội Thể dục thể thao cấp thị xã lần thứ IX năm 2022 sắp tới.

 
Các vận động viên tranh tài ở môn bóng chuyền.

    Kết thúc đại hội, giải nhất môn bóng chuyền đã thuộc về ấp Mỹ Thành, ấp Mỹ Đông 1 giải nhì và giải ba thuộc về Trường Trung học phổ thông Lê Văn Tám. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao các giải nhất, nhì và ba cho các cá nhân và tập thể ở các nội dung thi đấu còn lại. Được biết, xã Mỹ Quới là đơn vị sau cùng của thị xã tổ chức Đại hội  cấp cơ sở lần thứ IX năm 2022. Nhưng qua đánh giá của Ban Tổ chức Đại hội Thể dục thể thao thị xã, Mỹ Quới là một trong các đơn vị tổ chức đại hội rất thành công so với các đơn vị xã, phường trên địa bàn thị xã./.

Văn Tá
  • Ngan hang chinh sach xa hoi hi xa Nga Nam so ket quy II 2024 (23/07/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 24
  • Hôm nay: 1238
  • Trong tuần: 11 133
  • Tất cả: 1477362
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.